Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

DJ Bo - Phu thuy am thanh tai hoa bac menh

DJ Bo tên thật là Mỹ Quyên , được mệnh danh là "phù thủy âm thanh", cô là một trong những nữ DJ hot nhất hiện nay ở VN. Tuy nhiên, do bị bệnh viêm phổi nặng, nữ DJ tài năng xinh đẹp này đã ra đi khi ở tuổi 30, để lại một con gái mới 3 tuổi.

Điều đau lòng trong cái chết của Mỹ Quyên, đó là cô ra đi khi đang trong chuyến lưu diễn tại Hải Phòng. Theo một người thầy, người đồng nghiệp với Mỹ Quyên trong 7 năm trời, thì cô đã bị một căn bệnh ho khá nặng nhưng lại không chịu đi bác sĩ. Do đó, khi ở thành phố cảng lưu diễn, thời tiết lạnh, không mang đủ áo ấm nên cô bị viêm phổi cấp tính, chuyển vào viện thì đã quá muộn. Thi thể cô được đưa về TP HCM sáng 26/3. Hiện linh cữu của cô quàn tại chùa Xá Lợi - Bà huyện Thanh Quan, TP HCM. Sau lễ tang ngày 27/3, cô được đưa đi hỏa táng.

DJ Bo là một trong số những DJ hot nhất Việt Nam hiện nay

Mới 30 tuổi nhưng Mỹ Quyên đã có hơn 12 năm trong nghề. Năm 2004, Mỹ Quyên và Hoàng Anh lên đường sang Malaysia và Đài Loan để dự vòng 1 cuộc thi "Tìm kiếm tài năng trẻ DJ châu Á" lần 1 do Heineken tổ chức. Mỹ Quyên đã giành giải nhì tại đêm bán kết. Trước đó, Nữ DJ này từng đoạt giải nhất trong trong cuộc thi tìm kiếm tài năng DJ Việt Nam năm 2003.

Kết hôn cách đây chưa lâu, Mỹ Quyên có một con gái nhỏ với đồng nghiệp DJ Hoàng Anh - người từng giữ ngôi vị số một Việt Nam do Tiesto (DJ số một thế giới 2002-2003-2004) bình chọn.

Tâm sự về công việc của mình, Mỹ Quyên cho biết: "Đó là công việc mà tôi yêu thích. Nó cho tôi thu nhập tốt và niềm cảm hứng sáng tạo lớn lao. Thậm chí, mỗi khi mệt mỏi, chán nản, hay vừa có bệnh tật gì, chỉ cần bước vào làm việc là tôi có thể tập trung cao độ, phát huy hết công suất và thấy mình hoàn toàn khỏe mạnh.

Làm DJ cũng như mọi ngành nghệ thuật có khán giả khác, người nghệ sĩ đều phải hấp dẫn và thu hút khán giả, nếu mình không "phiêu" thì làm sao khán giả "phiêu" được, vậy nên điều này chiếm 30% thành công trong việc giữ lửa vũ trường. Còn lại, mỗi DJ đều phải tạo cho mình một phong cách riêng và luôn luôn sáng tạo.

DJ phải trình diễn những dòng nhạc đang hút khách. Thí dụ, tôi luôn chơi 3 thể loại thịnh hành nhất là Trance, House và Progressive vì chúng đang hot tại Việt Nam, đương nhiên, mỗi lần chơi lại có những sáng tạo riêng. Điều tiếng ư, tôi chẳng sợ và cũng chưa thấy có. Nhiều người đồn đại tôi yêu người này người nọ, nhưng tuyệt nhiên không thấy đánh giá gì về tư cách của tôi. Có lẽ bởi tôi kết giao cũng không nhiều, vả lại cách sống của tôi cũng không có điều gì để người khác phải phàn nàn cả. Vũ trường, quán bar cũng chỉ là một nơi giải trí, khi người ta mệt mỏi trong cuộc sống và công việc".

Ngoài đời, cô luôn xinh đẹp và trẻ trung

Công việc DJ với những chuyến lưu diễn thường xuyên cũng khiến Mỹ Quyên trở thành một người bản lĩnh và mạnh mẽ: " Tôi không cho phép mình được buồn, không mấy khi khóc lóc. Với tôi, mọi chuyện đều có cách giải quyết riêng, vì vậy tôi hiếm khi rơi vào tình trạng bi quan hay chán nản cực độ. Tôi chư a bao giờ viết nhật kí, blog hay cái gì tương tự.

Tôi sợ giãi bày tình cảm của mình trước đám đông và không thích chia sẻ với người khác quá nhiều. Thời gian rảnh, tôi đi ăn uống, shopping, nghe nhạc và tự thưởng cho mình những tiếng cười. Tôi tự thấy mình là người khá kín đáo, lặng lẽ, trái ngược hẳn với không khí ở các vũ trường.

Tôi nghĩ không nên quy kết một người qua những thứ phù phiếm bề ngoài mà hãy nhìn thẳng vào cách giao tiếp, cách sống của họ. Tôi vào vũ trường để làm việc chứ đâu phải để chơi bời. Tôi thấy đa số mọi người vẫn đánh giá tôi lành".

Sự ra đi của Mỹ Quyên gây sốc và đau lòng cho người hâm mộ. Trên các diễn đàn, các thành viên đều bày tỏ sự tiếc thương với nữ DJ nổi tiếng xinh đẹp và tài năng này.

Một số hình ảnh của Mỹ Quyên trước khi mất:

Mỹ Quyên đã đạt nhiều thành tích trong nghề DJ

Cô là lựa chọn của nhiều vũ trường và luôn tất bật với những chuyến lưu diễn

Mỹ Quyên cũng được mệnh danh là "phù thủy âm thanh"

Cô đã kết hôn năm 2008

Và có một con gái dễ thương


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét