Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Ca si Hong Mo khoe sac ben hoa

Huyền Thanh

Hồng Mơ hiện là ca sỹ đang hoạt động âm nhạc tại TP Hồ Chí Minh. Sinh ra tại Kiên Giang, lớn lên ở Quảng Ninh rồi chuyển vào Bình Dương và "bến đỗ" cuối cùng của cô chính là Sài Gòn - Mảnh đất đầy tiềm năng, thân thiện và có nhiều cơ hội cho các ca sỹ phát triển.

Cô từng tham gia hàng loạt các cuộc thi hát từ nhỏ và liên tục đoạt giải Nhất từ những năm học cấp 1, cấp 2, cấp 3.

Năm 2005, Hồng Mơ đoạt giải Ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP Hồ Chí Minh.

Đây chính là bước đệm đưa cô gái đất Kiên Giang chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Ngoài ca hát, Hồng Mơ cũng bén duyên với điện ảnh khi tham gia một số bộ phim, trong đó, ấn tượng là vai Minh Thư (Kính thưa Ô - sin)

Hồng Mơ cũng trình làng một số album: Yêu lại từ đầu, Đừng nói xa nhau... và mới đây nhất là album online Môi hồng đào nhân kỷ niệm ngày cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn về thiên đường.

Hồng Mơ tâm sự: "…Tôi yêu nhạc Trịnh từ rất lâu, ca khúc đầu tiên tôi hát về dòng nhạc này là Dấu chân địa đàng từ khi tôi mới bước vào những năm đầu cấp 3".

"Trong tâm thức tôi dòng nhạc Trịnh luôn có một vị trí rất đặc biệt còn với ca khúc Môi hồng đào lại khơi cho tôi về kỉ niệm tuổi học trò hồn nhiên và yêu đời…"

Với 9 ca khúc quá quen thuộc với người yêu nhạc , Hồng Mơ muốn gợi lại cho những người từng yêu nhạc Trịnh những thông điệp về cuộc sống, về tình yêu và về cuộc đời.

Huyền Thanh


Theo www.baomoi.com

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn về bài viết. Mời bạn ghé qua website ủng hộ mình nhé Gia sư Toán

    Trả lờiXóa