Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Rihanna hat cung ban trai cu

ke de hang | proshow gold | google chrome 12 | google chrome 13 | google chrome 14 | google chrome 15 |

>> Chris Brown đập vỡ kính khi bị hỏi về Rihanna


>> Rihanna không muốn nhắc đến Chris Brown

Rihanna và Chris Brown ngày còn mặn nồng.

Đúng dịp sinh nhật Rihanna, 20/2, nữ ca sĩ gây bất ngờ với người hâm mộ khi tung bản remix ca khúc Birthday Cake , trong đó có một đoạn do chàng người tình cũ Chris Brown thể hiện. Ngay sau đó, Chris cũng khoe trên Twitter bản thu mới ca khúc Turn Up the Music mà Rihanna góp giọng cùng.

Rihanna và Chris Brown hát cùng trong "Birthday Cake" và "Turn Up the Music"

Tuần trước, nhà sản xuất của Birthday Cake (Remix) úp mở hé lộ rằng, một vị khách góp giọng trong ca khúc này sẽ "khiến cả thế giới phải sốc". Các fan của Rihnna đã đoán già đoán non, nhân vật đó chính là Chris Brown. Tuy nhiên, giờ đây cặp đôi này gây ngạc nhiên hơn khi họ tái hợp ở không chỉ một mà là hai single.

Đây là lần đầu tiên cặp sao này hát cùng với nhau từ sau vụ bạo hành năm 2009. Rihanna từng bị Chris đánh thâm tím mặt ngay trước lễ trao giải Grammy. Vụ hành hung khiến nam ca sĩ da màu bị án treo 5 năm và luôn phải đứng cách xa Rihnna 45m (sau đó được giảm 9m nếu hai người đứng cùng trên sân khấu).

Sau thời gian dài quay lưng ngoảnh mặt, Rihanna và Chris lần đầu biểu diễn cùng sân khấu tại lễ trao giải Grammy năm nay, 12/2. Chris tái xuất sân khấu Grammy để trình diễn và nhận giải Album R&B xuất sắc . Trước đó, Rihanna từng chia sẻ trên tạp chí Esquire rằng, cô không còn hận thù với người tình cũ và rất thích các ca khúc của anh. Cặp sao này từng góp giọng trong bản remix Umbrella năm 2007.

Đúng ngày sinh nhật lần thứ 24 của Rihanna hôm 20/2, Chris cũng gửi lời chúc tới bạn gái cũ. Anh viết trên Twitter : "Happy Birthday Robyn!" (tên đầy đủ của Rihanna là Robyn Rihanna Fenty). Ngay sau đó, nữ ca sĩ phản hồi với lời nhắn "Cảm ơn".

Hoài Vũ

Tin liên quan

Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét